ประกันภัยชั้น 2 พลัส ต่างกับประกันชั้นอื่นอย่างไร ทำไมถึงจ่ายน้อยกว่า

ประกันภัยชั้น 2 พลัส เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยม สำหรับผู้ที่กำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ เนื่องจากมีความคุ้มครองแทบจะคล้ายกับประกันชั้น 1 เลยทีเดียว แตกต่างกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทว่ากลับมีราคาที่ถูกกว่าอย่างเห็นได้ชัด เหมาะกับผู้ที่มั่นใจในฝีมือการขับขี่ของตนเอง ใช้รถไม่บ่อยมากนัก และ รถต้องจอดในพื้นที่ซึ่งไม่มีรั้วรอบขอบชิด เนื่องจากมีความคุ้มครองในกรณีรถถูกโจรกรรม 

Read more

ฮาตาริ สร้างพลังบวก ผ่านแคมเปญ Shaped by Wind #พัดไทยให้ไกลกว่าเดิม

Shaped By Wind #พัดไทยให้ไกลกว่าเดิม แคมเปญที่บ่งบอกถึงความมุ่งมั่นของฮาตาริ แบรนด์พัดลมไทย ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานถึง 34 ปี ภายใต้การบริหารของผู้บริหารเจนเนอเรชั่นใหม่ ที่ต้องการพัดพลังบวกให้คนไทยก้าวทันทุกการเปลี่ยนแปลง พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ พัดพาศักยภาพและความสามารถของคนไทยให้ไปสู่เวทีโลก  เปิดตัวฮีโร่ของคนไทย คนแรกของแคมเปญฯ  “เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” นักกีฬาเทควันโดขวัญใจคนไทย

Read more

NT แถลงผลประกอบการ 4 เดือนแรกปี 67 เผยกำไรสุทธิ 2,257 ล้านบาท

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมประชุมกับ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เพื่อรับทราบผลการดำเนินงาน 4 เดือนแรกของปี 2567 และมอบนโยบายแนวทางการดำเนินงานให้คณะกรรมการและผู้บริหารระดับสูง โดยมี พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์  กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT รายงานผลการดำเนินงานด้านการเงินตั้งแต่เดือนมกราคม-เมษายน 2567

Read more

BELCID GERD รุกตลาดสู่ปีที่ 2 ยึด “มิกค์ ทองระย้า” เป็นพรีเซ็นเตอร์

เบลสิด เกิร์ด [BELCID GERD] ยาลดกรดไหลย้อน รสราสเบอรี่ ทำยอดขายเติบโตกว่า 100% ผู้บริโภคและพันธมิตรธุรกิจทั่วประเทศให้การตอบรับอย่างล้นหลาม พร้อมเดินหน้ารุกตลาดสู่ปีที่ 2 ตอกย้ำแบรนด์และสะท้อนความจริงใจ ชูจุดเด่น เบลสิด เกิร์ด รสราสเบอรี่ รับประทานง่าย รุกเดินสายจัดกิจกรรม “เบลสิด เกิร์ด โรดโชว์ ลดกรดไหลย้อน”

Read more

Exology ปฏิวัติสกินแคร์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ผสานเทคโนโลยี

นายภูริชญ์ โฆษิตคณาทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเด็นทิตี้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “ ในยุคที่เทคโนโลยี พัฒนานวัตกรรมให้ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว บริษัท เอ็กซ์โซโลจี้ เอสเทติกส์ จำกัด หรือ Exology® ได้ก้าวเข้าสู่วงการสกินแคร์ ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์และการดูแลผิวพรรณเข้าด้วยกัน

Read more

NT เปิดบ้านร่วมกับ Silicon Tech Park พาคณะผู้แทนรัฐบาลลาว เข้าชม ดาต้าเซ็นเตอร์

พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ Dr. Sthabandith Insisiengmay ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแผนการและการลงทุน,  Mr. Keovisouk Solaphom ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงเทคโนโลยีและการสื่อสาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูงจากหน่วยงานภาครัฐของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว)

Read more

พฤกษา โฮลดิ้ง แตกไลน์ธุรกิจ ปั้น Clickzy Mart เดลิเวอรีเชื่อมต่อร้านค้าใกล้บ้าน ส่งด่วนภายใน 1 ชั่วโมง

พฤกษา โฮลดิ้ง แตกไลน์ธุรกิจรับเทรนด์ตลาดซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ ปั้น ‘Clickzy Mart’ แพลตฟอร์มเดลิเวอรีรวมสินค้าอุปโภค บริโภค ของกินของใช้ เชื่อมต่อผู้บริโภคและร้านค้าใกล้บ้าน ให้ซื้อขายได้ง่ายขึ้นใน ‘คลิก’ เดียว จัดส่งรวดเร็ว แก้ Pain Points ผู้บริโภคกลุ่ม Millennials หรือ Gen Y ที่มีเวลาจำกัด ต้องเผชิญปัญหาการจราจร ความแออัดของร้านค้า เครียดกับการแพลนเรื่องมื้ออาหาร และระบบการจัดส่งแบบเก่าที่ต้องเลือกเวลารวมทั้งมีค่าจัดส่งที่สูง พร้อมส่งเสริมร้านค้าหรือผู้ประกอบการรายเล็กในท้องถิ่นให้มีรายได้เพิ่ม คาดผลตอบรับดี ปี 67 ตั้งเป้าโกยรายได้ 70 ล้านบาท 

Read more

บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับพันธมิตรจัดกิจกรรมวันดื่มนมโลก ปี 67

บลูพอร์ต หัวหิน และเดอะคอลเลคชั่นพิพิธภัณฑ์รถคลาสสิคภาพวาด และงานศิลป์ ร่วมกับอินทนิล โดย บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด พร้อมด้วยบริษัท ชบาบางกอกจำกัด ได้จัดกิจกรรมมอบเครื่องดื่มประเภทนมจากอินทนิลและผลิตภัณฑ์นมโอ๊ตกู๊ดเมทพร้อมด้วยต้นกล้าสำหรับเพราะปลูก ให้แก่เด็กนักเรียน โรงเรียนเทศบาลเขาพิทักษ์ อ.หัวหิน จำนวนกว่า 300 คน เนื่องในโอกาสวันดื่มนมโลก และวันสิ่งแวดล้อมโลกประจำปี 2567

Read more

ACONATIC เปิดแคมเปญ “อะโคนาติก เชียร์กีฬาระดับโลก” จับมือ VIU มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม 5 ต่อ

ACONATIC ร่วมกับ VIU จัดแคมเปญ “อะโคนาติก เชียร์กีฬาระดับโลก” เมื่อ ช้อปผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ ACONATIC LCD ขนาดตั้งแต่ 50 นิ้วขึ้นไป ผ่านซูเปอร์มาร์เก็ต แม็คโคร และ โลตัส ทั่วประเทศ จะได้รับสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม 5 ต่อ อาทิ ผ่อนฟรี 0% นาน 10 เดือน

Read more

if (อีฟ) ยกขบวนเครื่องดื่มใหม่!! เตรียมรุกตลาดโลกด้วยเอกลักษณ์ความเป็นไทย ตั้งเป้ายอดเติบโตทุกช่องทาง

บริษัท อินโนเวทีฟ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ จำกัด (INNOVATIVE FOOD AND BEVERAGE PTE. LTD) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้ แบรนด์ อีฟ (IF) และ อินโนโคโค่ (INNOCOCO) เปิดเผยถึงความสำเร็จในตลาดต่างประเทศปี 2566 ที่ผ่านมาโกยยอดขายไปได้มากกว่า 3 พันล้านบาท หรือเติบโตขึ้นจากปี 2565 มากถึง 87%

Read more