ACONATIC เปิดแคมเปญ “อะโคนาติก เชียร์กีฬาระดับโลก” จับมือ VIU มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม 5 ต่อ

ACONATIC ร่วมกับ VIU จัดแคมเปญ “อะโคนาติก เชียร์กีฬาระดับโลก” เมื่อ ช้อปผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ ACONATIC LCD ขนาดตั้งแต่ 50 นิ้วขึ้นไป ผ่านซูเปอร์มาร์เก็ต แม็คโคร และ โลตัส ทั่วประเทศ จะได้รับสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม 5 ต่อ อาทิ ผ่อนฟรี 0% นาน 10 เดือน , รับประกันสินค้านาน 5 ปี, รับของพรีเมี่ยมพิเศษ, รับบริการโฮมเซอร์วิส 3 ปี และรับชม VIU ฟรีสูงสุด 1 ปีเต็ม เพื่อดูขั้นเวลาระหว่างเชียร์กีฬาฟุตบอลบิ๊กอีเว้นท์ ได้แก่ “ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024” และ “ฟุตบอลในโอลิมปิกฤดูร้อน 2024” เริ่มตั้งแต่ 31 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2567 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aconatic.com

นายอานนท์ บัวดี ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ “อะโคนาติก” เปิดเผยว่า “ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ให้ความสนใจคอนเทนท์ความบันเทิง และคอนเทนท์ด้านกีฬากันมากขึ้น โดยเฉพาะดูและเชียร์การแข่งขันกีฬาฟุตบอลระดับโลก อะโคนาติก จึงได้จับมือกับ VIU ผู้นำด้านแอปพลิเคชันสตรีมมิ่งและเป็นศูนย์รวมคอนเทนท์ความบันเทิง จัดแคมเปญ “อะโคนาติก เชียร์กีฬาระดับโลก” โดยจะมอบสิทธิประโยชน์มากถึง 5 ต่อ ให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ อะโคนาติก ทั้งที่ โลตัส และ แม็คโคร ทุกสาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2567 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aconatic.com

การจับมือกับ VIU (วิว) ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันสตรีมมิ่ง ศูนย์รวมคอนเทนต์ความบันเทิงจาก เกาหลี จีน ไทย ฮ่องกง และ อนิเมะ โดยมีความโดดเด่นในเรื่องของการพากย์เสียง ที่ผู้ชมจะได้รับชมคอนเทนต์เสียงอีสาน เสียงเหนือ ภาษามือ ถือได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มที่มีความโดดเด่น สามารถจัดสรรความบันเทิงครบรสให้กับผู้ชมได้เลือกใช้งานตามใจชอบ โดยมีแพ็กเกจราคา รายเดือน 149 บาท ราย 3 เดือน 395 บาท และ รายปี 1,490 บาท เพื่อจัดเต็มความคุ้มค่าให้กับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ อะโคนาติก ได้รับชมคอนเทนท์ความบันเทิงครบรส เพื่อขั้นเวลาระหว่างเชียร์บอลอย่างคุ้มค่า ทั้งนี้ อะโคนาติก เป็นแบรนด์สินค้าไทย จำหน่ายในราคาคนไทย จึงร่วมกับ VIU จัดแคมเปญ “อะโคนาติก เชียร์กีฬาระดับโลก” โดยมอบความคุ้มค่าให้ถึง 5 ต่อ ประกอบด้วย

  • ต่อที่ 1 ผ่อน 0% นาน 10 เดือน
  • ต่อที่ 2 รับประกันสินค้า 5 ปี (ทีวี 75 นิ้วขึ้นไป)
  • ต่อที่ 3 รับชม VIU ฟรี สูงสุด 1 ปี
    • ทีวีขนาด 75 นิ้ว รับชม VIU ฟรี นานสูงสุด 1 ปี
    • ทีวีขนาด 65 นิ้ว รับชม VIU ฟรี นาน 6 เดือน
    • ทีวี 50 และ 55 นิ้ว รับชม VIU ฟรี นาน 28 วัน
  • ต่อที่ 4 รับบริการโฮมเซอร์วิส เป็นเวลา 3 ปี (ทีวี 55 นิ้วขึ้นไป)
  • ต่อที่ 5 รับของพรีเมี่ยมพิเศษ กาน้ำร้อนไฟฟ้า ลิขสิทธิ์แท้ B-Duck

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลระดับโลก คือ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 หรือรู้จักกันในชื่อ ฟุตบอลยูโร 2024 จัดโดยยูฟ่า ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม 2567 ที่ประเทศเยอรมนี และ กีฬาฟุตบอลในโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2567 ที่ประเทศฝรั่งเศส ทั้งนี้ เชื่อว่าจะมีแฟนบอลชาวไทยให้ความสนใจติดตามรับชมกันเป็นจำนวนมาก และจะมีส่วนช่วยผลักดันให้ อะโคนาติก และ VIU สามารถจัดแคมเปญ “อะโคนาติก เชียร์กีฬาระดับโลก” ประสบความสำเร็จร่วมกันได้เป็นอย่างดี ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aconatic.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *