AIS จับมือ ZTE เปิดตัว 5G mmWave SA ย่านความถี่ 26GHz ครั้งแรก..ในไทย

ZTE Corporation ผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารชั้นนำระดับโลก จับมือ AIS ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารชั้นนำของประเทศไทย และ Qualcomm Technologies ประสบความสำเร็จในการทดสอบการใช้งาน mmWave เทคโนโลยี SA (5G Standalone Architecture) ที่ศูนย์นวัตกรรม A-Z Center กรุงเทพฯ โดยความสำเร็จไม่เพียงแต่ส่งผลให้ประเทศไทยกลายเป็นผู้นำด้านการสำรวจคลื่น mmWave ในภูมิภาคอาเซียน อีกทั้ง ยังนับเป็นก้าวสำคัญในการเปิดตัว mmWave สู่แวดวงธุรกิจ ซึ่งมีศักยภาพตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและอุตสาหกรรมที่มีความหลากหลายในประเทศไทย

Read more

โรงพยาบาลรวมใจรักษ์  @สุขุมวิท 62เปิดบริการศูนย์โรคทางเดินอาหารและตับ

โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ @สุขุมวิท 62 เปิดศูนย์โรคทางเดินอาหารและตับ (Gastro-Intestinal and Liver Center) ภายใต้แนวคิด All A-Round Medical รองรับผู้ป่วยที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น มุ่งให้บริการครอบคลุมทุกด้านในการดูแลรักษา จัดทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน คอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ให้บริการตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียด และให้การรักษาที่ถูกต้อง ด้วยเครื่องมือแพทย์ที่มีเทคโนโลยีทันสมัย

Read more

โยเกิร์ต ดัชชี่  จับมือ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ เปิดโครงการ “ลำไส้ขอร้อง”

โรคมะเร็งลำไส้ เป็นหนึ่งใน 3 อันดับแรก ที่ทำให้คนไทยเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก จากสถิติพบว่ามีคนไทยเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งลำไส้ เฉลี่ยถึงวันละ 14 คน โดยมีจำนวนผู้ป่วยรายใหม่ เพิ่มขึ้นวันละ 44 ราย หรือประมาณ 15,900 รายต่อปี สาเหตุหลัก เกิดจากพฤติกรรมการบริโภค รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ที่ปรับเปลี่ยนไปตามสภาวะของสังคม จึงส่งผลให้เกิดผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็งลำไส้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Read more

“ไทยควอลลิตี้ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์”สบช่องเปิดโครงการ “วนาสิริ พลัส” 

ทายาทรุ่นสอง “ไทยควอลลิตี้ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์” สบช่องปั้น “วนาสิริ พลัส” โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นเฟสล่าสุด มูลค่า 500 ล้าน บนอาณาจักร 112 ไร่ บนย่านราชพฤกษ์ตัดใหม่ ชูจุดเด่นให้พื้นที่มากกว่าบ้าน 2 ชั้น เคาะราคาเริ่มต้น 3.5 ล้าน เผยเตรียมผุดเพิ่มโครงการทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น และคอนโดฯ Low Rise เจาะกลุ่มคนทำงานที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยแทนการเช่า ชี้การเปิดถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ เพิ่มศักยภาพที่ดิน ส่งผลให่มีความต้องการที่อยู่เพิ่ม และ ราคาพุ่งสูงยิ่งขึ้น

Read more

sacit ดันคราฟต์ไทย จัดงาน “เพลินคราฟต์ 2023”

sacit สานต่อความสำเร็จคราฟต์ไทยใครๆ ก็ชอบ เดินหน้าจัด “sacit เพลินคราฟต์ 2023” ครั้งที่ 2 บุกศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 ระหว่างวันที่ 22 – 28 มิถุนายนนี้ หวังเปิดโอกาสการค้าแก่ผู้ประกอบการ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจต่อยอดอาชีพ

Read more

Bootcamp คอร์สเรียนออนไลน์สายไอที เสริมทักษะและศักยภาพ จบแล้วได้งาน 100%

คุณลิลลี่ งามตระกูลพานิช ผู้จัดการประจำประเทศไทย แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญด้าน HR Solution อันดับ 1 ของสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน บุคลากร ในสายงานด้านเทคโนโลยี นับเป็นกลุ่มที่หายากที่สุด เพราะต้องใช้ทักษะและความรู้ที่เหมาะสมกับความต้องการกับสายงาน โดยมีที่นักศึกษาสนใจเข้าเรียนในสายไอที ปีละ 16,000 – 20,000 คน

Read more

IDENTITY MEDICAL CENTER ยกระดับการรักษาหลุมสิวด้วยเทคโนโลยี

IDENTITY MEDICAL CENTER ยกระดับการรักษาหลุมสิวด้วยเทคโนโลยีทันสมัย เป็นผู้นำนวัตกรรมการรักษาหลุมสิวด้วยเนื้อเยื่อตัวเอง “CYNOSCARS SURGERY’ TM” เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการรักษาที่เห็นผลไวกว่าปกติถึง 10 เท่า

Read more

Airasia ride x อาจารย์คฑา  ชวนจองไรด์เปิดลายแทงไปมู 

อาจารย์คฑา ชินบัญชร แนะนำสายมูไปมูเสริมดวงครึ่งปีหลังกับ 9 วัดดัง เพื่อเสริมดวงชะตาให้ปังยิ่งขึ้น ด้วยบริการเรียกรถรับส่งจาก airasia ride  พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงใส่โค้ด “HENG” รับทันทีส่วนลด  40 บาท เมื่อมียอดขั้นต่ำ  150 บาท ที่ไม่ว่าวัดไหน คุณก็เดินทางไปมูได้สุดทั่วกรุงเทพ  สะดวก ไม่ต้องยืนโบกให้เสียเวลา ไม่ต้องหาที่จอดให้ปวดหัว แถมยังจองรถล่วงหน้าให้มารับตามเวลาที่เลือกได้อีกด้วย

Read more

NT เดินหน้า “โครงการเพาะพันธุ์ดี NT Youth Club

นายอนันต์ จรุงโรจน์รัศมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานในพิธีลงนามความร่วมมือระหว่าง 4 หน่วยงานภาครัฐที่เข้าร่วมโครงการเพาะพันธุ์ดี NT Youth Club ชุมชนคนรักษ์บึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้แก่ นายธนาพงศ์ แสนสุภา รองนายกเทศมนตรีเมืองบึงกาฬ นายอดุลย์ ดีอ้อม พัฒนาการจังหวัดบึงกาฬ นาย ชาญชัย แสนจันทร์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคบึงกาฬ และนายวัชรพล สุภัควนิช โทรคมนาคมจังหวัด บึงกาฬ เพื่อเป็นเครือข่ายขับเคลื่อนและส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการสร้างต้นแบบให้มีความเข้มแข็ง

Read more

อีลีเซียม เทรดเดอร์ แนะเคล็ดลับ การลงทุน

อีลีเซี่ยม เทรดเดอร์ [Elysium Trader] สถาบันสอนการลงทุนหุ้นต่างประเทศ จัดสัมมนา The Billionaire’s Secrets INVESTMENT FORUM แนะนำเคล็ดลับการลงทุนตามรอยมหาเศรษฐี วอร์เรน บัฟเฟตต์ ที่สามารถทำกำไรได้อย่างสม่ำเสมอ ด้วยการใช้ Options และทำกำไรในได้มากกว่า 260 ล้านบาท ในระหว่างที่รอซื้อหุ้น Coca-Cola ซึ่งเคล็ดลับเหล่านี้ จะถูกเปิดเผยอย่างละเอียด

Read more