Thisshop เปิดตัว “มิว ศุภศิษฏ์” เป็น Brand Ambassador 

 Thisshop คว้า “มิว ศุภศิษฏ์” ขึ้นแท่น Brand Ambassador เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่สุดฟิน พร้อมส่งแคมเปญ “Thisshop  11.11 Shopping fest” ยกทัพสินค้าลดกระหน่ำเอาใจเหล่านักช้อป

Thisshop คว้า “มิว ศุภศิษฏ์” ขึ้นแท่น Brand Ambassador เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่สุดฟิน พร้อมส่งแคมเปญ “Thisshop 11.11 Shopping fest” ยกทัพสินค้าลดกระหน่ำเอาใจเหล่านักช้อป

Thisshop แพลตฟอร์ม E-Commerce ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านการชำระเงินรูปแบบใหม่ ที่ให้บริการแบบผ่อนชำระได้แห่งแรกของประเทศไทย ภายใต้รูปแบบ BNPL (Buy Now Pay Later ช้อปตอนนี้จ่ายทีหลัง) ฉลองครบรอบ 5 ปีเปิดตัว Brand Ambassador คว้าหนุ่มสุดฮอตแห่งปี “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ตัวแทนคนรุ่นใหม่สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ พร้อมกับการเผยโฆษณาชุดใหม่สุดฟิน ภายใต้คอนเซปต์ “ความสุข ผ่อนได้ที่ Thisshop” มารับชมความน่ารักแบบฟินๆ ไปพร้อมกับหนุ่มมิวได้ที่ https://youtu.be/cpX4Z4U–C8 นอกจากเสิร์ฟความฟินแบบสุดๆ แล้ว งานนี้เหล่านักช้อปเตรียมวอร์มนิ้วไว้ให้พร้อมรีบกดของลงตระกร้าก่อนใครเพราะของมันต้องมี ในแคมเปญ “Thisshop 11.11 Shopping fest” ยกทัพสินค้าลดกระหน่ำจัดดีลสุดคุ้มแห่งปี เอาใจเหล่านักช้อปด้วยโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิเช่น กิจกรรมแจก FLASH COUPON ลดเพิ่มทุกชิ้นสูงสุด 50% แถมคูปองจากแบรนด์ดัง ร้านค้าแนะนำอีกเพียบ แจกทุกวันแจกทุกเวลา 10.00,12.00,14.00,16.00,20.00 น.

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Billon Subsidy ลดเพิ่มหมื่นล้านแบรนด์ดังน่าช้อป มอบส่วนลดเพิ่มให้ ถึง 1,600 บาท หรือจะโปรโมชั่นลดสุดคุ้มกับส่วนลด Money Off ช้อปครบลดเพิ่ม ลดเพิ่ม 10 บาท เมื่อช้อปครบทุก 100 บาท หรือจะโปรโมชั่นในธีม 11.11 กับสินค้าราคาถูกต่ำกว่า 11 บาท ลดกันไปแบบจุใจ กดของลงตระกร้าแบบรัว ๆ แน่นอน เอาใจสายไอทีกับสินค้า APPLE ไม่วาจะเป็น iphone ipad หรือ macbook ก็ลดสูงสุดกันไปเลย 1,500 บาท

ห้ามพลาดกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ช้อปที่ Thisshop ช้อปง่าย เพราะ Thisshop จะเป็นสายซัพพอร์ตให้คุณเองด้วย บริการ TpayLater ผ่อนได้ไม่ใช้บัตร ให้บริการผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 6 เดือน* ลดคุ้มขนาดนี้ของมันต้องมีไม่ซื้อไม่ได้แล้ว มาช้อปกันให้ทัน ตั้งแต่วันนี้ – 15 พ.ย. 2565  นี้เท่านั้น ทั้งนี้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และช้อปสินค้าได้ที่https://s.thisshop.com/s/BG21CHC7

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Thisshop

Thisshop แพลตฟอร์ม E-Commerce ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านการชำระเงินรูปแบบใหม่ ที่ให้บริการแบบผ่อนชำระได้แห่งแรกของประเทศไทย ภายใต้รูปแบบ BNPL (Buy Now Pay Later ช้อปตอนนี้จ่ายทีหลัง) ซึ่งตอนนี้ได้รับความสนใจจากผู้ใช้มากกว่า 5 ล้านคนใน 5 ปีที่ผ่านมา ทำให้ Thissop ได้กลายเป็นแพลตฟอร์ม E-commerce ยอดนิยมของประเทศไทย

Thisshop ได้ร่วมมือกับบริษัทชั้นนำ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายมุ่งเน้นครอบคลุมสินค้าดิจิตอลและอิเล็กทรอนิกส์ อาทิเช่น OPPO, vivo, HUAWEI, HAIER, SHARP ต่อมาในปี 2021 ขยายกลุ่มสินค้ามากขึ้น ได้ร่วมมือกับ P&G ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำระดับโลกที่มีผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังในเครือมากมาย Thisshop ได้จับมือกับพันธมิตรแบรนด์ดังอื่นๆ อีกมากมายอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งปัจจุบัน Thisshop มีสินค้าให้เลือกช้อปกว่า 20 ล้านรายการ สามารถเลือกชำระได้ทั้งแบบเต็มจำนวน หรือจะเลือกผ่อนชำระก็ได้ ค่าธรรมเนียมการผ่อนต่ำ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าวัยรุ่น GEN Z เข้าถึงการช้อปได้สะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สมาร์ทโฟน หรือสินค้าอื่นๆ กว่าหลากหลายแบรนด์ดัง

ในอนาคต Thisshop จะขยายไปในระดับโลก เริ่มต้นจากทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และอินโดนีเซีย ซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่ประเทศไทย และกลุ่มประเทศละตินอเมริกา เช่น บราซิล , ชิลี และ เปรูซึ่งมีศูนย์กลางที่ประเทศเม็กซิโก ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างและประจำการในประเทศลาตินอเมริกา This  shop ยังคงพัฒนาประสิทธิภาพให้สะดวกยิ่งขึ้น และปรารถนาจะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีสู่ผู้ใช้ทั่วโลก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *