โปรโมชันชวนช้อป “มหกรรมหนังสือระดับชาติ”  

“มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27” (Book Expo Thailand 2022)ในปีนี้ นอกจากหนังสือดีๆ ชวนอ่านชวนซื้อทุกเพศทุกวัย ในงานยังมีกิจกรรมสำหรับนักอ่านตัวน้อยให้ค้นหาแรงบันดาลจากการอ่าน ในดินแดนที่คับคั่งด้วยหนังสือเล่มโปรด คอลเล็กชันหนังสือในฝัน นอกจากนี้หากซื้อหนังสือเยอะๆ ไม่อยากหิ้ว มีบริการส่งหนังสือกลับบ้านทางไปรษณีย์ไทย  และนิทรรศการอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้- 23 ตุลาคม2565 ณ ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG

ไม่ต้องหิ้วหนังสือกลับบ้านให้เมื่อย เพราะในงานมีบริการจากไปรษณีย์ไทยเอาใจนักอ่านส่งหนังสือกลับบ้านโดยบริการส่งด่วนEMSราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 50 บาททุกพื้นที่ทั่วไทย พร้อมจำหน่ายแสตมป์และสิ่งสะสมคอลเล็กชันพิเศษมากมาย

อีกทั้งโปรโมชันที่สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯได้ร่วมมือกับพันธมิตร มอบให้กับนักอ่าน ไม่ว่าส่วนลดจากสำนักพิมพ์ภายในงานสูงสุด70% รับฟรีกระเป๋า Bossini pouch จากดีแทคเมื่อซื้อครบ    3,000 บาท ขณะเดียวกันการสั่งซื้อผ่าน Lazada, Shopee,  ThaiBookFair.com และ LINEMANMART ยังมีโปรโมชันส่วนลดรวมๆ กว่า 2,000,000 บาท

นิทรรศการจำลองจากแฟรงก์เฟิร์ต

บริเวณ J39 ถูกจัดเป็นนิทรรศการจำลองจากคูหาประเทศไทยภายในงาน Frankfurt Book Fair2022 ที่เมืองแฟรงก์เฟิร์ตประเทศเยอรมนี   

ด้วยคอนเซ็ปต์Drawing Storyให้ลายเส้นเล่าเรื่องจัดแสดงผลงานลายเส้นอันสวยงามจากศิลปินนักวาดชาวไทย และ Artist Hall of Fame ที่นำเสนอผลงานของศิลปินไทยที่มีผลงานโด่งดัง

"มหกรรมหนังสือระดับชาติ” : โปรโมชันชวนช้อปและบริการส่งหนังสือกลับบ้านDrawing Story ให้ลายเส้นเล่าเรื่อง

รวมทั้งตัวอย่างคอลเล็กชั่นหนังสือที่ได้รับการคัดเลือกให้อยู่ในThai Book Archive ของสมาคมผู้จัดพิมพ์ฯในหมวดของหนังสือที่มีการต่อยอดไปยังสื่อประเภทอื่นๆอาทิ  ละคร ภาพยนตร์ เกม การ์ตูนฯลฯ

"มหกรรมหนังสือระดับชาติ” : โปรโมชันชวนช้อปและบริการส่งหนังสือกลับบ้านกิจกรรมน่ารักๆ แลกเปลี่ยนหนังสือโดยห่อหนังสือและเขียนแค่คำโปรย กิจกรรมบริเวณถนนนักอ่าน (Reader Road)

"มหกรรมหนังสือระดับชาติ” : โปรโมชันชวนช้อปและบริการส่งหนังสือกลับบ้าน

ห้องสมุดมนุษย์ (Human Library) 

“Live-Brary”โดย PUBAT x ความสุขประเทศไทยxธนาคารจิตอาสาxกางใจ Creation บริเวณ A01 ด้วยคอนเซ็ปต์“ชีวิต(ชีวา)ในวงการหนังสือ”

พบกับกิจกรรมอ่านมนุษย์หรือห้องสมุดมนุษย์ (Human Library) รวบรวม“หนังสือมนุษย์:Human Book” จากหลากหลายอาชีพผู้ที่มีเรื่องราวในชีวิตที่น่าสนใจกว่า10เล่ม(คน)มาให้อ่าน ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวความรู้ความคิดและประสบการณ์ เพื่อเห็นมุมมองที่กว้างและเข้าใจตัวเองและผู้อื่นมากขึ้น

  • Book Club ล้อมวงคุยแบบสบายๆกับนักเขียนที่ชื่นชอบเวิร์คช็อปวาดภาพเรียนรู้การออกแบบปกหนังสือ
  • ร่วมตอบคำถามสนุกๆ กับ Fathom Bookspace 
  • กิจกรรม Horror & Murders  จากเพจ pigabook และสำนักพิมพ์ผู้สร้างสรรค์หนังสือแนว Horror & Murders รับเทศกาลฮาโลวีน
  •  Book Factory ที่จะพาน้องๆ เข้าไปพบกับการจำลองพื้นที่โรงพิมพ์ได้เห็นสิ่งหลงเหลือจากกระบวนการพิมพ์ในแต่ละขั้นตอนก่อนมาเป็นหนังสือแต่ละเล่ม เพื่อให้เกิดความตระหนักในการใช้ทรัพยากรให้คุ้มค่าและมีส่วนร่วมสร้างเมืองในฝันไปด้วยกัน
  •  มูลนิธิหนึ่งอ่านล้านตื่น บริเวณ A26  เชิญชวนร่วมบริจาคเพื่อซื้อหนังสือดีให้ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนชุมชนห้องสมุดผู้สูงวัยและผู้พิการในพื้นที่ขาดแคลนและการมอบทุนให้ผู้ชนะการประกวด“อ่านได้เล่าสนุกปลุกไอเดียครั้งที่2”

Talk ดีๆ ที่คุณพ่อ คุณแม่จะถูกใจ

  • กิจกรรมจาก บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด เลี้ยงลูกให้น่ารักสไตล์กุ๋งกิ๋ง (17 ต.ค.65)
  • กิจกรรมจากมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก Reading  Hero และ อ่านได้อ่านดี  อ่านทุกวี่ทุกวัน(วันที่ 18 ต.ค.65)/ปุย ปิง ปัน นิทานสามัญประจำบ้าน (19 ต.ค.65)/เปิดตัวนิทานชุด คินคินทำได้ สร้างความมั่นใจ สร้าง EF ให้ลูกรัก (21 ต.ค.65)
  • เสวนาจาก บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) (วันที่ 21 ต.ค. 65) ได้แก่ 10 นาทีมหัศจรรย์ สร้างเด็กรักการอ่าน /นิทาน 2 ภาษาสร้างเด็กเก่งอังกฤษ / เลี้ยงลูกให้สนุก และมีความสุขกับการเรียนรู้
  • กิจกรรมจากบริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด ไปสวนกับย่าติ่ง สุภาวดี หาญเมธี  ชวนเล่านิทานพัฒนาทักษะสมอง EF (22 ต.ค.65)

…………………….
มหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่27  (Book Expo Thailand2022)

  • ตั้งแต่วันนี้– 23ตุลาคม2565เวลา10.00 – 21.00น. ณ ฮอลล์5– 7 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
  • รถไฟฟ้าMRTสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
  • รถส่วนตัวสามารถจอดได้ฟรี!
  • ติดตามรายละเอียดได้ที่www.facebook.com/bookthai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *