สมุนไพรวังพรม ร่วมงาน Amazing J Fest 2 ชู “ซอฟต์เพาเวอร์” 

สมุนไพรวังพรม เจ้าของ ยาดมสมุนไพรไทย สัญลักษณ์ ซอฟต์เพาเวอร์ (Soft Power) ของไทย ทำถึงหอมจึ้งใจสุดๆ ในงาน  Amazing J Fest 2 : Light The Town Up เทศกาลกินเจสำหรับคนรุ่นใหม่  จำลองขวดยาดมสมุนไพรวังพรม ขนาดยักษ์ สูง 5 เมตร พร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษ  “My Wangprom”  ใส่รูปของคุณบนขวดยาดม ให้เป็นยาดมขวดเดียวในโลก รายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย ร่วมบริจาคเพื่อไถ่ชีวิตสัตว์ นอกจากนี้ ยังมีบริการนวดผ่อนคลายฟรี ณ บูธยาดมสมุนไพรวังพรม จุฬาฯ ซอย 5 (ขนานกับเส้นบรรทัดทอง) ระหว่างวันที่ 3 – 11 ตุลาคม  2567  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.wangpromherb.co.th

นายวุฒิชัย วังพรม บอร์ดบริหาร บริษัท สมุนไพรวังพรม จำกัด เปิดเผยว่า “ สมุนไพรวังพรม รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของ เทศกาลกินเจ ในงาน Amazing J Fest 2 : Light The Town Up เทศกาลกินเจสำหรับคนรุ่นใหม่  เพื่อร่วมสืบสานประเพณีเก่าแก่ที่มีคุณค่า พร้อมสนับสนุนวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ในฐานะแบรนด์สมุนไพรไทยอันดับหนึ่ง ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ (lifestyle) ยุคใหม่ และเป็นตัวแทน ซอฟต์เพาเวอร์ (Soft Power) ทางวัฒนธรรมไทย จะมุ่งมั่นมอบคุณค่าสมุนไพรไทยชั้นเลิศที่ทั่วโลกยกย่องให้กับทุกคน พร้อมผลักดันและเผยแพร่ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย ให้กลายเป็น ซอฟต์เพาเวอร์ (Soft Power) จนเป็นที่นิยมทั่วโลก

เพื่อความพิเศษยิ่งขึ้น ในงาน  Amazing J Fest 2 : Light The Town Up ยังได้จำลอง ยาดมสมุนไพรวังพรม ขนาดยักษ์ สูง 5 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลาง 3 เมตร นับได้ว่าใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อเป็นแลนด์มาร์ค ด้วยความภูมิใจถึงคุณค่าสมุนไพรไทย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษ ได้แก่ บริการนวดผ่อนคลาย ด้วยผลิตภัณฑ์สมุนไพร วังพรม ฟรี! ตลอด 9 วัน และ My WANGPROM เพียง ร่วมบริจาคเงิน 99 บาท จะได้รับสิทธิพิเศษบันทึกรูปตัวเองลงบนขวดยาดมสมุนไพรวังพรม และกลายเป็นยาดมเพียงขวดเดียวในโลก สามารถร่วมกิจกรรมได้ที่ งาน Amazing J Fest 2 : Light The Town Up ณ บูธยาดมสมุนไพรวังพรม จุฬาฯ ซอย 5 (ขนานกับเส้นบรรทัดทอง) ระหว่างวันที่ 3 – 11 ตุลาคม  2567นี้ 

สำหรับ สมุนไพรวังพรม มีผลิตภัณฑ์มากมาย ทั้งยาหม่อง ยาดม น้ำมันนวด ฯลฯ  สร้างสรรค์จากภูมิปัญญาไทยที่สืบทอดมาหลายรุ่น โดยนำสมุนไพรไทยจากธรรมชาติ มากลั่น สกัด ให้เป็นตัวช่วยในการดูแลผู้คน สร้างความสดชื่นผ่อนคลาย สอดคล้องกับชีวิตประจำวันของคนยุคใหม่ ทำให้ วังพรม ไม่เพียงเป็นสิ่งที่อยู่คู่ชีวิตประจำวัน แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของซอฟต์เพาเวอร์ (Soft Power) ที่ช่วยส่งเสริมวัฒนธรรมและความเป็นเอกลักษณ์ของไทยไปทั่วโลก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *