บลูพอร์ต หัวหิน ต้อนรับสงกรานต์ พร้อมสาดความสนุก!!!

บลูพอร์ต หัวหิน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เทศกาลแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว กับงาน Songkran Festival 2024 “เมษา มาสาด” ดึงนักท่องเที่ยวรับความสุข สนุก และอิ่มบุญกับความเป็นสิริมงคล รับปีใหม่ไทยสุดยิ่งใหญ่ ที่ปีนิ้บลูพอร์ต หัวหิน  ต้อนรับพลังซอฟพาวเวอร์กับเทศกาลของไทย ที่ในปีนี้ทางองค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ หรือ “ยูเนสโก” (UNESCO) ประกาศขึ้นทะเบียน “ประเพณีสงกรานต์” ของไทยเป็นมรดกภูมิปัญญาทาง วัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา จึงทำ ให้ “ประเพณีสงกรานต์” นับเป็นมรดกภูมิปัญญาทาง วัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ลำดับที่ 4 ของไทยที่ได้รับการยกย่อง จากยูเนสโกที่ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก

ซึ่งปีนี้ บลูพอร์ต หัวหิน ได้ตอบสนองนโยบายรัฐ จัดกิจกรรมโดยเน้นการนำเอาวัฒนธรรมประเพณีไทยโบราณมาผสมผสานมนต์เสน่ห์แห่งท้องทะเลเมืองหัวหิน ที่พร้อมนำมาอวดโฉมกับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เนรมิตพื้นที่ด้านหน้าบลูพอร์ต  หัวหิน ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ทางวัฒนธรรมประเพณี และเล่นสาดน้ำกันอย่างชุ่มฉ่ำ อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับการแสดง และการละเล่นแบบไทยๆ ที่ให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกสนานและยังได้รับความรู้ พร้อมซึมซับวัฒนธรรมไทยไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ทุกท่านยังได้อิ่มใจไปกับการช้อป ชิมอาหารและขนมหลากหลาย ที่ยกขบวนกันมาอย่างมากมายภายในงานอีกด้วย

นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวว่า “ เราตั้งใจให้บลูพอร์ต หัวหินเป็น A MUST CHECK IN DESTINATION แลนมาร์คที่สำคัญของเมืองหัวหินที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาด!! เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาศักยภาพและสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ ที่หลากหลาย ตอบโจทย์นักท่องเที่ยว กลุ่มครอบครัว และกลุ่มเพื่อนที่เดินทางมาเที่ยวพักผ่อนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยในปีนี้ทาง เราได้สร้างสรรค์ เน้นความเป็นเอกลักษณ์ของความเป็นไทย และดึงความเป็นตัวตนของเมืองหัวหินมาผสมผสานรวมกันให้เด่นชัดมากยิ่งขึ้น  ผ่านทางกิจกรรมต่างๆที่เราจัดขึ้นมาให้นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ และ ประชาชนทั่วไปที่อาศัยอยู่ในหัวหินและจังหวัดใกล้เคียง ได้มาร่วมสนุกกันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 นี้”

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษร่วมอิ่มบุญไปด้วยกัน ในวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน กับกิจกรรมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมถวายภัตตาหารเพล แด่ พระภิกษุสงฆ์ เพื่อเสริมสิริมงคลรับวันปีใหม่ไทย ที่ บริเณลาน เดอะแสควร์ ด้านหน้า บลูพอร์ต หัวหิน พร้อมสรงน้ำพระ และรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ตามประเพณีไทย ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น พร้อมทั้งกิจกรรมสาดน้ำสุดมันส์  พิกัด ใหม่แห่งเมืองหัวหิน ที่จะเนรมิตซอย หัวหิน100/1  ข้างบลูพอร์ต หัวหินให้กลายเป็นอีกหนึ่ง สถานที่เล่นสาดน้ำที่ใครๆ ก็ไม่ควรพลาด ด้วยอุโมงค์น้ำ ที่จัดเต็มยาวตลอดเส้นทาง เพิ่มระดับความชุ่มฉ่ำ และไต่ระดับความร้อนแรง ด้วยทีม DJ Party ที่จะมาเขย่าความมันส์ต้อนรับสงกรานต์นี้ และปิดท้าย กับคอนเสิร์ตสุดมันส์ จากวง ม้อคค่า การ์เด้น ที่จะมาสร้างความสนุกสุดมันส์ ในวันที่ 16 เมษายน ณ ลานเดอะแสควร์ ด้านหน้า บลุพดอร์ต หัวหิน ให้เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ไม่เงียบเหงาอีกต่อไป

พิเศษสุดสำหรับขาช้อป!!! พร้อมรับโปรโมชั่นร้อนแรงรับซัมเมอร์นี้ มาช้อปให้กระจาย ลดสูงสุด 70%  ร่วมลุ้นไปกับของรางวัลและสิทธิพิเศษต่างๆมากมายกับแคมเปญ ซัมเม้อ ซัมเมอร์เซลล์ ร้อนแบบนี้ ไม่ลดไม่ได้ล้าว  ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. – 9 พ.ค. 67  ไม่ว่าจะเป็น

  • Top Spender 12 ท่านแรก รับรางวัลพิเศษ เมื่อสะสมยอดซื้อ ครบ 400,000 บาทขึ้นไป
  • ที่พัก 2 คืน จาก Intercontinental Phuket มูลค่า 30,000 บาท และAndamanda Phuket รายปี มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 4 รางวัล
  • ที่พัก 2 คืน จาก Intercontinental Hua Hin Resort มูลค่า 30,000 บาท และVANA NAVA Water Jungle รายปี มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 4 รางวัล
  • บัตรล่องเรือวันเดอร์เพิร์ล จำนวน 4 รางวัล รางวัลๆละ 2,500 บาท
  • ซัมเมอร์สุดฟิน ท้าลมร้อน ช้อปครบ 10,000 บาท รับฟรี!! กระเป๋าป่านศรนารายณ์ สไตล์ซัมเมอร์ 1 ใบ  หรือ ช้อปครบ 5,000 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อ มูลค่า 399 บาท
  • ซัมเมอร์อิ่มอร่อย สุดคุ้ม!! ซื้อบัตรฟู้ดการ์ด 100 บาท รับเพิ่มเป็น 120 บาท
  • ช้อปปั๊ป รับคืนสูงสุด 1,200 บาท*
  • เทสต์ดี ฟรีส่วนลด ซื้อสินค้า/ทานอาหาร ที่หัวหินเทสต์ รับบัตรส่วนลดชมภาพยนตร์ จากบลูพอร์ตซีนิเพล็กซ์ จำนวน 1 ใบ/ใบเสร็จ
  • Summer Of Legend บริการเช่าโต๊ะปิงปอง ที่เดอะเลเจนด์ ราคาพิเศษ เพียงชั่วโมงละ 100 บาท จากปกติราคา 200 บาท พร้อมรับฟรี Trial Gym Pass 1 วัน
  • สมาชิกPort Club ที่ครบรอบวันเกิด (ในเดือนเกิด) รับฟรี! Gift Voucher มูลค่า 100 บาท สำหรับใช้จ่ายที่บลูพอร์ต หัวหิน.
  • Port Club Good Morning สมาชิก Port Club ใช้จ่ายกูร์เมต์ มาร์เก็ต​ ตั้งแต่ระยะเวลา00 – 11.00 น. ทุกวัน จันทร์ – อังคาร – พุธ รับคะแนน x2 ยอดไม่เกิน 1,500 บาท หรือไม่เกิน 60 คะแนน ​
  • คะแนนดับร้อน On Summer สมาชิก Port Club ใช้ 900 คะแนน แลกส่วนลด 100 บาท
  • Proud Thai Workshop สมาชิก Port Club แลก500 คะแนน ฟรี! Workshop เพ้นท์หัวโขน กับอาจารย์ ฑามก์ Silp siam บ้านโขน เกาะเกร็ด มูลค่า 290 บาท หรือ ช้อปครบ 1,000 บาท
  • 4 Summer Double Points สมาชิก Port Club ใช้จ่ายในวันที่ 4 เมษายน 2567 ​รับคะแนน x2 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
  • ลดทุกเทสต์ รับซัมเมอร์ สมาชิก Port Club รับคูปองส่วนลด 5 บาท / ใบเสร็จ เมื่อช้อปสินค้าที่ หัวหิน เทสต์
  • The Gallery Hua Hin ลูกค้าสมาชิก Port Club ช้อปสินค้าที่ The Gallery Hua Hin รับส่วนลด ทันที 50%
  • ใส่เสื้อลายดอก มากินหรือมาช้อป รับฟรี! Chevala Time&Sun จำนวน 1 Set 

เทศกาลสงกรานต์ในปี 2567 นี้ อย่าลืมมาเช็กอิน รวมตัวกันให้สนุกสนาน พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษแคมเปญ ซัมเม้อ ซัมเมอร์เซลล์ ร้อนแบบนี้ ไม่ลดไม่ได้ล้าวว ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. – 9 พ.ค. 67   พร้อมด้วยกิจกรรมมากมายภายในงาน กับงาน “เมษา มาสาด” ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 – 16 เมษายน 2567 ณ บริเวณลานเดอะ สแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook: Bluport Hua Hin Official หรือ Line: @Bluport

Facebook Comments Box

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *