Blúport Hua Hin เตรียมจัดใหญ่มหาสงกรานต์ “เมษา มาสาด” รับประกัน มันส์ที่สุด เปียกที่สุด 13-16 เมษานี้

สงกรานต์นี้!! เตรียมตัวให้พร้อมสาด กับความสนุกสุดยิ่งใหญ่!!!  พร้อมปล่อยความมันส์ สะใจไปด้วยกันกับงาน  “เมษา มาสาด” กับเทศกาลสงกรานต์ หนึ่งในมรดกโลก ที่กำลังจะกลับมา ณ ลานเดอะ สแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน  รับรองว่าปีนี้มันส์ที่สุด เปียกที่สุด งานนี้เข้าฟรี !! ไม่เสียค่าใช้จ่าย!

บลูพอร์ต หัวหิน เตรียมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เทศกาลแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว กับงาน Songkran Festival 2024 “เมษา มาสาด” ดึงนักท่องเที่ยวรับความสุข สนุก และอิ่มบุญกับความเป็นสิริมงคล รับปีใหม่ไทยสุดยิ่งใหญ่ ที่ปีนิ้บลูพอร์ต หัวหิน  ต้อนรับพลังซอฟพาวเวอร์กับเทศกาลของไทย ที่ในปีนี้ทางองค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ หรือ “ยูเนสโก” (UNESCO) ประกาศขึ้นทะเบียน “ประเพณีสงกรานต์” ของไทยเป็นมรดกภูมิปัญญาทาง วัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา จึงทำ ให้ “ประเพณีสงกรานต์” นับเป็นมรดกภูมิปัญญาทาง วัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ลำดับที่ 4 ของไทยที่ได้รับการยกย่อง จากยูเนสโกที่ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก

ซึ่งปีนี้ บลูพอร์ต หัวหิน ได้ตอบสนองนโยบายรัฐ จัดกิจกรรมโดยเน้นการนำเอาวัฒนธรรมประเพณีไทยโบราณมาผสมผสานมนต์เสน่ห์แห่งท้องทะเลเมืองหัวหิน ที่พร้อมนำมาอวดโฉมกับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เนรมิตพื้นที่ด้านหน้าบลูพอร์ต  หัวหิน ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ทางวัฒนธรรมประเพณี และเล่นสาดน้ำกันอย่างชุ่มฉ่ำ อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับการแสดง และการละเล่นแบบไทยๆ ที่ให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกสนานและยังได้รับความรู้ พร้อมซึมซับวัฒนธรรมไทยไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ทุกท่านยังได้อิ่มใจไปกับการช้อป ชิมอาหารและขนมหลากหลาย ที่ยกขบวนกันมาอย่างมากมายภายในงานอีกด้วย

นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวว่า “ เราตั้งใจให้บลูพอร์ต หัวหินเป็น A MUST CHECK IN DESTINATION แลนมาร์คที่สำคัญของเมืองหัวหินที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาด!! เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาศักยภาพและสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ ที่หลากหลาย ตอบโจทย์นักท่องเที่ยว กลุ่มครอบครัว และกลุ่มเพื่อนที่เดินทางมาเที่ยวพักผ่อนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยในปีนี้ทาง เราได้สร้างสรรค์ เน้นความเป็นเอกลักษณ์ของความเป็นไทย และดึงความเป็นตัวตนของเมืองหัวหินมาผสมผสานรวมกันให้เด่นชัดมากยิ่งขึ้น  ผ่านทางกิจกรรมต่างๆที่เราจัดขึ้นมาให้นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ และ ประชาชนทั่วไปที่อาศัยอยู่ในหัวหินและจังหวัดใกล้เคียง ได้มาร่วมสนุกกันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 นี้”

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อเสริมสิริมงคลรับวันปีใหม่ไทยกับกิจกรรมสรงน้ำพระ และรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคลรับปีใหม่ไทย ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น พร้อมทั้งกิจกรรมสาดน้ำสุดมันส์  พิกัด ใหม่แห่งเมืองหัวหิน ที่จะเนรมิตซอย หัวหิน100/1  ข้างบลูพอร์ต หัวหินให้กลายเป็นอีกหนึ่ง สถานที่เล่นสาดน้ำที่ใครๆ ก็ไม่ควรพลาด ด้วยอุโมงค์น้ำ ที่จัดเต็มยาวตลอดเส้นทาง เพิ่มระดับความชุ่มฉ่ำ และไต่ระดับความร้อนแรง ด้วยทีม DJ Party ที่จะมาเขย่าความมันส์ต้อนรับสงกรานต์นี้

เทศกาลสงกรานต์ในปี 2567 นี้ อย่าลืมมาเช็กอิน รวมตัวกันให้สนุกสนาน พบกับกิจกรรมมากมายภายในงาน กับงาน “เมษา มาสาด” ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 – 16 เมษายน 2567 ณ บริเวณลานเดอะ สแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook: Bluport Hua Hin Official หรือ Line: @Bluport

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *