ซอส “ภูเขาทอง” ควงเชฟป้อมโชว์เมนูกระทะยักษ์ฉลองตรุษจีนเยาวราช

ซอสภูเขาทอง โดย บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน เยาวราช 2567                     เมื่อวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้ ซอสภูเขาทอง นำผลิตภัณฑ์ทุกแบรนด์ในเครือ เพื่อเสิร์ฟความอร่อย                  ถึงมือผู้บริโภคกันแบบครบรส พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมโปรโมชันมากมาย ภายใต้คอนเซปต์ “เบิกฟ้าพญามังกร          ร่ำรวยบารมี สุขีนิรันดร์”ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปีใหม่จีน และที่ยิ่งใหญ่ไปกว่านั้น ซอสภูเขาทอง ยังตั้งเตา   กลางวงเวียนโอเดี้ยนโชว์เมนูกระทะยักษ์ จากเชฟชื่อดัง แจกจ่ายความอร่อยให้ผู้เข้าชมงานได้ลิ้มลองกันอย่างทั่วถึงด้วย

บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) นำโดยนางสาววรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) หัวเรือใหญ่คนสำคัญของภูเขาทอง ในฐานะผู้นำตลาดซอสปรุงรส นำทีมร่วมออกบูธ พร้อมจัดกิจกรรม          ชิม ช้อป โชว์ เพื่อส่งต่อความสุข ทุกรสชาติความอร่อย ในช่วงเทศกาลอันเป็นมงคล ภายในงานตลอด 2 วันเต็ม คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยว ทั้งไทยและต่างชาติ แวะเวียนมาเลือกชมสินค้าโปรโมชันพิเศษ ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ และไม่พลาด ลองชิมไอศกรีมรสชาติใหม่ที่หอม อร่อย สดชื่น มีให้เลือกทั้ง รสซีอิ๊วขาวภูเขาทอง และรสส้มยูสุ  ไฮไลต์ของงานอยู่ที่ช่วงโชว์อลังการเมนู    กระทะยักษ์ “บะหมี่ไข่มังกรทอง” รังสรรค์โดยเชฟป้อม-มล.ขวัญทิพย์ เทวกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร และเป็นหนึ่งในคณะกรรมการจากรายการมาสเตอร์เชฟ(ประเทศไทย) เมนูดังกล่าวชาวจีน มีความเชื่อว่า เส้นบะหมี่หมายถึงชีวิตที่ราบรื่น    และอายุที่ยืนยาวเหมือนเส้นบะหมี่และมังกรทอง สื่อถึงการเสริมบารมี เพิ่มความเป็นศิริมงคลกับชีวิต ซึ่งเชฟป้อมตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบมงคลและมีคุณภาพเพิ่มความอร่อยของน้ำซุปด้วยซอสปรุงรสอาหารฝาส้มตราภูเขาทอง “ซอสลุงหนวด” และยังร่วมเสิร์ฟความอร่อยให้ผู้ร่วมงานกว่า 200 เสิร์ฟด้วยตนเอง หลังจากนั้น  จึงเดินทางพร้อมคณะผู้บริหาร เพื่อร่วมกิจกรรมการกุศลมอบเงินสบทบ 1 แสนบาท ให้แก่มูลนิธิเทียนฟ้าฯ เพื่อใช้เป็นสาธารณะกุศลต่อไป ก่อนปิดท้ายเทศกาลตรุษจีนปีนี้                ด้วยกิจกรรมจุดเทียนชัยถวายพระพร โดยมีนายสุทัศน์ ภูเจริญชัยกิจ ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศ  เป็นตัวแทนเข้าร่วมกิจกรรมในช่วงค่ำด้วยเรียกได้ว่า อิ่มท้องแล้วยังสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับในช่วงเทศกาลสำคัญ 

สำหรับปีมังกรทอง 2567 นี้ นับเป็นปีมหามงคล แห่งความโชติช่วงชัชวาล ดังมังกรพ่นไฟนำแสงแห่งความรุ่งเรือง       มาสู่ทุกคน เช่นเดียวกับซอสภูเขาทอง แบรนด์สินค้าที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยความมุ่งมั่น คัดสรรสิ่งดี ๆ       สู่ครัวไทยมาอย่างยาวนาน เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในตลาดซอสปรุงรส ควบคู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการขายหลากหลายรูปแบบตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น อีเวนต์ใหม่ ๆ เวิร์กช็อปสนุก ๆ และโปรโมชันสุดคุ้ม เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ให้กับผู้บริโภคผ่านสินค้าคุณภาพหลากหลาย ภายใต้การผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน)              ซึ่งผู้สนใจทั่วไป สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ภูเขาทองได้ที่  https://www.facebook.com/thaitheparos

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *