ดัชมิลล์เดินสายฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ในกิจกรรม “ดัชมิลล์หน่วยกู้สู้หวัด” 

ดัชมิลล์ ร่วมกับ โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ จัดโครงการ “ดัชมิลล์หน่วยกู้สู้หวัด” เดินสายเพื่อฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ให้กับเด็กนักเรียน ระดับชั้นประถมศึกษา โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 40 แห่ง พร้อมนำคณะวิทยากรที่เป็นบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งแพทย์ และ พยาบาล เพื่อให้ความรู้และแนะนำเทคนิคในการดูแลตัวเองช่วงฤดูฝน 

โครงการ “ดัชมิลล์หน่วยกู้สู้หวัด” ได้รับเกียรติจาก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เข้ามาร่วมส่งต่อพลังความแข็งแกร่งให้กับ คณะทำงาน และ นักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร  โดยรู้สึกยินดีที่ ดัชมิลล์ เห็นความสำคัญต่อสุขภาพของเด็กนักเรียน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวฯ นับว่าเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมอย่างมาก หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ดัชมิลล์ จะกิจกรรมที่ดีเช่นนี้ ต่อเนื่องในทุก ๆ ปี ซึ่งเป็นพลังเสริมที่จะมาช่วย สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร อีกแรงหนึ่ง เพื่อช่วยเสริมให้เด็กนักเรียนเข้าถึงวัคซีนได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้  บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ยังได้มาร่วมเป็นพี่เลี้ยงและให้กำลังใจเด็กนักเรียนอย่างอบอุ่น และรู้สึกดีใจที่ได้เข้าร่วมโครงการ “ดัชมิลล์หน่วยกู้สู้หวัด” แสดงให้เห็นถึงความห่วงใยต่อสุขภาพของเด็ก ๆ  ได้เป็นอย่างดี โดยในช่วงหน้ฝนแบบนี้ การดูแลตัวเองนอกจากการฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่แล้ว น้อง ๆ ยังควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และเสริมภูมิคุ้มกัน ด้วยอาหารที่มีโพรไบโอติก มีวิตามินดี หรือวิตามินซีสูง

สำหรับ โครงการ “ดัชมิลล์หน่วยกู้สู้หวัด” มีกำหนดเดินสายฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ ให้กับ นักเรียนระดับประถมศึกษา โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวนกว่า 40แห่ง มีเด็กนักเรียนประมาณกว่า 4,000 คน มีกำหนดเริ่มจัดตั้งแต่เดือนมิถุนายน ไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2567  ทั้งนี้ สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/dutchmillgroup.thailand

#ดัชมิลล์หน่วยกู้สู้หวัด #วัคซีนไข้หวัดใหญ่ #ดัชมิลล์CSR #หน้าฝน #เด็กกับไข้หวัดใหญ่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *